ViettelStudy được Viettel xây dựng nhằm mục tiêu đồng hành cùng học sinh, sinh viên trong quá trình học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng. Các tính năng chính của ViettelStudy gồm: Khóa học; Kỳ thi; Mạng xã hội; Giải trí; Tra cứu; Thư viện.

Với học sinh, đây là một công cụ giúp ôn luyện hàng ngày, tạo ra thói quen tự học, có môi trường tương tác với giáo viên và bạn bè trong học tập, học cách khai thác kho kiến thức trên mạng. Trong khi đó, với phụ huynh, ViettelStudy tạo ra một môi trường thân thiện để tương tác với giáo viên, hiểu được lực học của con qua kết quả hàng ngày. Còn với giáo viên, qua Viettel Study, họ có thể giảm bớt công việc (chấm, chữa bài), có công cụ hiểu rõ tình hình học tập của học sinh trong lớp…

Trong khi đó, với cơ quan quản lý giáo dục, mạng xã hội học tập trực tuyến là một công cụ truyền thông hiệu quả về định hướng chuyên môn tới các cấp giáo dục tuyến dưới, giáo viên, học sinh, phụ huynh. Bên cạnh đó, mạng này còn giúp ngành giáo dục có các kết quả minh bạch hơn về chất lượng giáo viên, học sinh.

Tại Việt Nam, ViettelStudy là sản phẩm duy nhất quản lý học tập trực tuyến theo đúng chuẩn chung mà vẫn phân rõ vai trò của các đơn vị giáo dục, giáo viên, học sinh, và phụ huynh.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top