Tôi kết hôn đến nay đã được 4 năm và có một cô con gái 2 tuổi rưỡi. Cuộc sống hiện tại khá ngột ngạt vì tôi phải sống chung với ba mẹ chồng và một em trai chồng sắp lấy vợ. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như mẹ chồng tôi không quá khó, trong nhà từ việc nhỏ đến lớn bà đều xét nét. Tôi làm bất cứ điều gì cho dù có tốt đến đâu bà cũng cảm thấy không vừa lòng. Tôi đã cố gắng rất nhiều, chăm ba mẹ chồng hơn ba mẹ ruột nhưng đổi lại vẫn là sự xa cách và khắt khe của họ.

Gần đây em chồng tôi sắp lấy vợ, ai bà cũng cho biết, duy chỉ có vợ chồng tôi là bà giấu, cứ làm như kiểu xa lạ, chưa cưới bà đã ưu ái cho em dâu, cứ lườm nguýt tôi. Mặc dù gia đình chồng rất có điều kiện nhưng vẫn không cho chúng tôi ra riêng, chúng tôi tự để dành tiền mua đất thì bà lại tỏ ra khó chịu, ghét tôi ra mặt. Tôi không biết mình đã làm sai điều gì nữa. Hiện tại tôi cảm thấy rất bế tắc, những quãng thời gian tới không biết sống sao với em dâu, trong khi bà bắt tôi ở nhà nấu cơm trông con (con gái tôi đã đi học) còn em dâu được đi làm. Tôi thực sự buồn và tình cảm với chồng đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Mong được các bạn chia sẻ.

Huyền

Độc giả gọi điện chia sẻ tâm sự với biên tập viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top