Tôi lớn hơn vợ một tuổi. Từ lúc lấy nhau và sinh con đến giờ vợ tôi ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình nhỏ, về cơ bản cũng không có xích mích gì lớn lao. Tôi là lao động chính của gia đình. Đối với tôi, việc phụ nữ ở nhà là một sự hy sinh lớn cho chồng con nên rất tôn trọng vợ, không lên mặt dù mình là người kiếm tiền cho cả nhà. Lương lậu làm bao nhiêu vợ tôi đều giữ, có làm gì mua gì tôi đều bàn bạc với vợ, tiền tôi kiếm được mua đất đai đều đứng tên hai vợ chồng. Chỗ nào hai vợ chồng đều ưng ý tôi mới mua. Để kiếm thêm thu nhập tôi có dự định hùn với đứa bạn để nuôi tôm. Tất nhiên tôi cũng có chia sẻ với vợ dự định của mình và vợ đồng tình.

Vợ không nắm chi tiết được, chỉ biết tôi dự định vậy thôi. Một hôm tôi về nói vợ đưa 200 triệu để thực hiện ý định của mình, vợ không chịu, nói là không bàn kỹ với cô ấy, tự ý quyết định, xem vợ con không ra gì, lấy 200 triệu mà không giấy tờ gì. Tôi đỏ mặt tía tai, rõ ràng tôi có bàn chủ trương với vợ rồi còn chi tiết thì tôi sẽ quyết chứ, đúng không? Cái gì cũng phải bàn với vợ cụ thể chi tiết rồi mới quyết định sao? Là đàn ông cũng là trụ cột chính gia đình, tôi làm như vậy có sai không? Hay cái gì cũng phải chi tiết với vợ con? Mọi người cho tôi ý kiến được không?

Hưng

Độc giả gọi điện chia sẻ tâm sự với biên tập viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top