Gia đình tôi sắp tan biến, ba mẹ xa nhau và đang trên đà của sự ly hôn. Tất cả điều đó tôi nhận ra nguyên nhân vì chữ "Tiền". Tôi sợ cái cảm giác mẹ một nơi và ba một nơi lắm, hơn nữa tôi còn đứa em gái 11 tuổi, em tôi buồn lắm khi ngày nào cũng đối mặt với ba và mẹ cãi nhau, ngày nào ăn cơm cũng chẳng ngon. Tôi làm xa, chỉ biết chuyện qua điện thoại, lòng đau như cắt khi ngày nào cũng nhận được cuộc gọi của ba mẹ, gọi đây không phải nói chuyện vui vẻ hỏi về cuộc sống đứa con gái xa nhà, mà kể về hôm nay ba và mẹ cãi lộn như thế nào. Tôi đang suy sụp về gia đình mình, thương nhất là đứa em gái của tôi.

Với số nợ mà gia đình tôi đang thiếu, tôi lại muốn chia tay người yêu, sợ anh yêu người con gái như tôi sẽ khổ. Nhiều lần tôi có ý nghĩ đó lắm, tôi nói với anh, anh lại khóc, anh nói "Chuyện đó thì từ từ giải quyết, mới có nhiêu đó thôi em đã muốn xa anh". Tôi tiếp tục quen anh nhưng những lần tôi buồn, kể anh nghe về gia đình, anh lại im lặng và ôm tôi. Tôi phải làm sao?

Nguyệt

Độc giả gọi điện chia sẻ tâm sự với biên tập viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top