Tôi 28 tuổi, là công chức nhà nước, lương khoảng 8 triệu/tháng. Tôi là người Bắc vào Sài Gòn làm việc, trong này tôi ít bạn bè, người thân. Thường sau giờ làm tôi tự học thêm ngoại ngữ và sang năm có ý định học cao học. Gia đình tôi ngoài quê bình thường, cuộc sống của tôi hiện tại êm đềm, ít sóng gió. Tuy nhiên tôi luôn cảm thấy buồn và cô đơn ở thành phố to lớn này. Trước đây tôi cũng yêu một người nhưng cảm thấy không hợp nên chia tay.

Bố mẹ ngoài quê hối thúc tôi lập gia đình vì đã lớn tuổi. Nhiều khi thấy bạn bè ổn định, tôi cũng muốn có một gia đình như vậy để cuộc sống đỡ tẻ nhạt, sớm tối có người bên cạnh. Có nhiều người làm quen nhưng chỉ được vài tháng đầu sau đó thôi. Tôi muốn một mối quan hệ nghiêm túc để đi đến hôn nhân chứ không phải tìm hiểu dạng chơi bời. Có lẽ tôi hơi khó tính, nhiều người mai mối nhưng không hiểu sao tôi chưa gặp được một nửa thật sự của đời mình. Có khi nào tôi gật đầu đại một người nào đó để cuộc sống đỡ nhạt hay không?

Liên

Độc giả gọi điện chia sẻ tâm sự với biên tập viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top