Gửi chị!

Em sẽ nên bắt đầu từ đâu nhỉ? Em và chị có quen nhau không? Tất nhiên là không rồi, chỉ là em từng gặp và nhận ra chị. Chị cũng thấy em và mơ hồ nhận ra em. Điểm chung để hai chúng ta nhận ra nhau là gì chị nhỉ? Hình như là anh ấy. Nói như thế nào nhỉ? Em và anh ấy là như thế nào? Anh ấy như người thầy, người anh thân thiết của em, người em tin tưởng và chia sẻ nỗi niềm của mình, người em luôn yêu quý, trân trọng và rất thương. Nhờ anh ấy em biết nhiều thứ và trưởng thành lên rất nhiều.

Em biết rằng anh ấy và em có sự đồng điệu về tâm hồn, anh ấy là người nghệ sĩ, còn em là đứa hay mơ mộng bay bổng. Nhiều lần em có cảm giác anh rất hiểu em, hiểu từng ly từng tí tính cách hay những cảm xúc của em đến nỗi đôi lúc em tự giải thích rằng chắc do “thần giao cách cảm". Rồi nghĩ lại chỉ là em hão huyền thôi, anh ấy là người nghệ sỹ, từng trải, đọc nhiều, hiểu nhiều, biết nhiều. Hơn nữa cảm xúc của em cũng khá đơn giản và là kiểu cảm xúc phổ biến của những cô gái trước người đàn ông có tài, lịch lãm mạnh mẽ nhưng không kém phần lãng mạn như anh.

Chị biết không, anh từng nói với em về chị, về gia đình của mình. Anh yêu chị và gia đình mình lắm. Anh nói từng trải qua rất nhiều khó khăn để có được ngày hôm nay. Vì thế yêu thương là thế nhưng anh luôn sợ, đề phòng em đến độ đôi lúc làm em tổn thương rất nhiều. Anh sợ những cảm xúc nông nổi bồng bột của em sẽ vô tình làm tổn thương chị, phá hạnh phúc gia đình và sự nghiệp của anh. Em cũng có nhiều năm “dùng nước mắt thay cơm” để có được hạnh phúc như ngày hôm nay với người bạn thân của mình. Là dân kỹ thuật, khô khan không lãng mạn như anh nhưng người ấy hiền lành, tốt bụng, rất hiểu và chiều em. Bên người ấy em là chính em, thoải mái, không phải gồng mình và người ấy chưa bao giờ làm em tổn thương nhiều.

Mỗi người sinh ra là một tính cách. Cuộc đời mỗi người có tốt, có đẹp, đầy trải nghiệm thú vị hay không là do bản thân mỗi con người quyết định. Em lãng mạn, bay bổng nhưng cũng vừa đủ lý trí để biết rằng hạnh phúc của mình là ở đâu mà quý trọng, nâng niu và gìn giữ. Em sẽ cố gắng làm những điều mình muốn để có một cuộc đời hạnh phúc, ý nghĩa nhưng không kém phần thi vị vì biết mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống mà thôi.

Chị à, là phụ nữ với nhau, em cũng có thể hiểu sự lo lắng của chị khi có chồng là người nghệ sỹ, khi chị biết rằng bên anh ấy có rất nhiều người phụ nữ yêu quý và ngưỡng mộ. Theo em, đến tận bây giờ anh ấy vẫn là người chồng rất tốt, luôn yêu chị và gia đình mình rất nhiều.

Duyên

Độc giả gọi điện chia sẻ tâm sự với biên tập viên theo số 02473002222 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính)

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top