Một đám mây hình giống hệt như nhân vật hoạt hình thân thuộc với thiếu nhi thế giới đã xuất hiện trên bầu trời hạt Dorset (Anh) vào đúng thời điểm tổ chức sự kiện từ thiện vì trẻ em.

đám mâyĐám mây màu trắng hình chú gấu Pooh, nhân vật hoạt hình thân thuộc với trẻ em, xuất hiện đúng thời điểm tổ chức sự kiện từ thiện vì trẻ em. Ảnh: Xposurephotos

Đám mây màu bông trắng có tứ chi và phần mặt tương tự như nhân vật gấu Pooh được sáng tạo bởi tác giả người Anh A A Milne. Đặc biệt hơn, khi đám mây gấu Pooh xuất hiện trong một sự kiện gây quỹ để phẫu thuật tim cho trẻ em tại bán đảo Sendbanks, thuộc hạt Dorset.

Hình ảnh những đám mây kỳ lạ từng xuất hiện nhiều trên thế giới, song mỗi một hình ảnh lại mang một nét độc đáo riêng. Ngày 25/1, một nhiếp ảnh gia Bồ Đào Nha đã chụp được đám mây có hình thù kỳ lạ mà nhiều người cho rằng đó là "bàn tay giận dữ của Chúa" hay quả cầu lửa.

Ngày 22/3, anh Nguyễn Trung (SN 1969, trú tại đường Phan Đình Phùng, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, anh đã ghi lại được một số hình ảnh đám mây có hình thù như hình đĩa bay. Sau đó, anh Trung đăng những hình ảnh lên facebook thì nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

mâyAnh Nguyễn Trung (áo xanh) chụp cùng đám mây hình đĩa bay lúc ngồi nghỉ ở chùa Thiên Mụ - Ảnh nhân vật cung cấp

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top