Chúng tôi là bạn thân thời cấp 3, tôi yêu thầm anh 2 năm, sau khi thi đại học xong tôi tỏ tình với anh, thật bất ngờ khi anh bảo cũng yêu tôi lâu rồi nhưng không dám nói. Chúng tôi yêu nhau từ đó. Anh học ở Hà Nội còn tôi học ở một trường miền Trung. Anh hiền lành, yêu thương tôi hết mực nhưng lại vô tâm làm tôi nhiều lần thấy tủi thân, được khoảng nửa năm thì tôi nói lời chia tay. Mặc dù vậy anh thường xuyên liên lạc, mỗi khi nghỉ hè hay nghỉ Tết anh vẫn đưa tôi đi chơi. Anh đã sửa đổi rất nhiều, ngày càng quan tâm tôi hơn và có ý muốn quay lại, tôi biết mình vẫn có tình cảm với anh nhưng không muốn thế.

Một năm trở lại đây có một cậu bạn khóa dưới làm quen và tán tỉnh tôi. Cậu ấy hiền lành, quan tâm, chăm sóc tôi từng li từng tí nhưng tôi không đồng ý, chỉ muốn làm bạn bè do vẫn còn yêu người cũ và anh cũng vậy. Không hiểu vì sao dạo gần đây tôi thấy cô đơn một cách kỳ lạ, muốn được yêu ai đó nên đã chấp nhận cậu bạn khóa dưới. Chúng tôi giữ kín điều này không nói cho ai biết, kể cả bạn thân. Giờ tôi thấy mình như người hai mặt, xấu xa kinh khủng, một mặt nhận lời yêu cậu bạn khóa dưới dù không một chút tình cảm nào, một mặt vẫn thương nhớ người cũ và quấn quýt mỗi lần gặp nhau. Tôi nghe bạn thân bảo anh ấy nói đợi tôi tốt nghiệp sẽ yêu lại tôi từ đầu và chỉ cưới duy nhất mình tôi. Còn cậu bạn khóa dưới rất yêu tôi và luôn chiều chuộng làm tôi cực kỳ áy náy. Giờ tôi không biết làm thế nào, không muốn làm tổn thương ai cả, mong được cho lời khuyên.

Dung

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top