Ai cũng bảo năm tuổi nên xui, tôi bị người yêu phản bội, công việc cũng bấp bênh tìm hoài chẳng ra, mới 24 tuổi mà tôi cảm nhận như mình 42 tuổi vậy đó. Nhiều lúc suy nghĩ “Thôi kệ đi, chỉ là thất tình và thất nghiệp thôi mà”. Tôi muốn bắt đầu lại tất cả, quên đi những chuyện không vui, muốn lòng bình yên không ganh ghét gì hết. Vậy mà trong lúc đang quyết tâm nhất lại nhận được tin nhấn của người yêu cũ “Em gái khỏe không, em là cô gái tốt nhất trên đời”. Đọc xong tin nhắn nước mắt tôi lại rơi, thì ra 4 năm qua người ta chỉ xem tôi là em gái, họ đã phản bội vì tôi là cô gái quá tốt.

Sau bao nhiêu câu phũ phàng người ta dành cho tôi, tôi không đau, vậy mà câu nói ấy lại làm tim tôi thắt lại và tình yêu chết hẳn. Trong giây phút này đây tôi buồn lắm, không phải vì sự phản bội mà vì tôi thất vọng về anh. Anh muốn có người yêu hơn tôi mọi mặt còn muốn giữ tôi lại làm tri kỷ làm gì? Anh luôn nói muốn tôi hạnh phúc vậy sao lại không muốn tôi quên anh đi? Đàn ông tham lam quá chỉ làm phụ nữ thêm khổ. Sao anh không yêu ai thì yêu chân thành đi, đứng núi này trông núi nọ, ngóng núi kia làm gì. Tôi biết trên đời này còn rất nhiều người đàn ông tốt nhưng không biết họ trốn nơi đâu mà để phụ nữ chúng ta tìm hoài không gặp.

Đúng là năm nay tôi xui thật, bạn bè ra trường đều có việc làm, chuẩn bị kết hôn, còn mình ngồi nhìn mà khao khát. Tôi phải làm sao đây?

Hạnh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top