Hai con rắn độc chết người đã có màn “trình diễn” kéo dài suốt 1 tiếng đồng hồ thu hút đông đảo người dân hiếu kỳ đứng xem.

Người dân ở Rayagada, Odisha, Ấn Độ đã được tận mắt chứng kiến cảnh “khiêu vũ” của hai con rắn độc ở giữa đường. Theo đó, cặp rắn quấn lấy nhau để cùng nhảy vũ điệu mang tên “giao phối” với những động tác vô cùng uyển chuyển và lạ mắt. Chúng cứ hồn nhiên “tán tỉnh” nhau bất chấp biết bao con mắt tò mò đang đứng xem.

“Đây là lần đầu tiên tôi được chứng kiến hiện tượng kì lạ này. Khi nghe tin có 2 con rắn hổ mang một đực một cái đang nhảy múa, tôi đã chạy vội ra xem. Phải thừa nhận màn biểu diễn rất thú vị”, một cư dân địa phương cho biết.

Sau hơn một giờ được “mua vui” miễn phí từ cặp rắn độc, những người dân địa phương đã ném vải vào chúng như một cách để lấy may.

Được biết, đây là hai con rắn thuộc loại hổ mang chúa. Nọc độc của chúng có thể gây chết người và chất độc phát huy tác dụng chỉ sau 15 phút. Phần “khiêu vũ” nhịp nhàng của chúng thể hiện bản năng giao phối tự nhiên.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top