Những anh chàng FA thường xuất hiện trong hình dáng lôi thôi, cẩu thả trước mặt phụ nữ. Tình trạng này cũng xảy ra đối với những người có gu ăn mặc nhưng gặp "bế tắc" mỗi khi mùa hè oi bức đến.

Mùa hè đến, các chàng lại vướng mắc trong việc chọn lựa bộ cánh hợp thời trang, lại mát mẻ giữa cái nóng 40 độ. Với những cách phối đồ dưới đây các chàng hoàn toàn tự tin mỗi khi ra đường, tỏa sáng trong mắt người đối diện. Đảm bảo 90% phụ nữ sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

1. Áo thun và quần short

ao thun short

Áo thun là một trong những trang phục được xem là kinh điển trong thời trang. Áo thun cổ tim sẽ thích hợp cho những chàng có body vạn vỡ, áo thun cổ tròn thích hợp cho những bạn nam hơi nhỏ người. Để thêm phần thoải mái và hợp thời trang, bạn nên chọn mẫu áo thun trơn một màu kết hợp với quần short jeans thể thao. Đây là set đồ cực kì đơn giản lại rất dễ chọn lựa để có được bộ trang phục ưng ý cho ngày hè và dù đi biển cũng rất hợp thời trang.

2. Áo sơ mi và quần ngố

so mi quan short

Đây là phong cách khá mới mẻ trong những năm gần đây khi xu hướng thời trang Hàn Quốc được ưa chuộng ở nước ta. Phối áo sơ mi và quần ngố khiến bạn trở nên trẻ trung và quyến rũ khi dạo phố. Bạn vừa thoát bỏ sự gò bó của chiếc quần âu công sở lại đem đến sự trẻ trung thoải mái trong các hoạt động năng động ngày hè. Nên chọn mẫu sơ mi sáng màu, có tone màu sặc sỡ một chút đem lại nét tươi mới, độc đáo.

3. Sơ mi và quần vải/kaki

Smart_Everyday_Outfit_Ideas_For_Men

Nghe thì có vẻ truyền thống nhưng với một chút cách điệu, chàng trai công sở hàng ngày sẽ trở nên sành điệu, hiện đại bất ngờ. Bạn nên chọn áo sơ mi có túi, áo sơ mi chất vải lụa kết hợp với quần kaki hoặc quần vải satin rộng. Với bộ trang phục này, bạn chỉ nên giày sneaker hay giày mọi đều mang lại vẻ cuống hút, tuyệt đối không đi dép xỏ ngón nhếch nhác. Ngoài ra, thêm một chiếc mũ có vành, mắt kính và vòng đeo tay sẽ là những món phụ kiện bổ sung giúp trang phục của bạn thêm phần chỉnh chu.

4. Áo thun ba lỗ và quần short

ao 3 lo

Áo thun ba lỗ là sự lựa chọn hoàn hảo của các bạn nam khi đi du lịch ngày hè hoặc đi dạo ở những nơi không quá sang trọng, kiểu cách. Các chàng trai có thể linh hoạt phối áo thun ba lỗ cùng quần dù, quần vải hoặc thậm chí là quần kaki dài túi hộp. Phụ kiện “nâng cấp” trang phục này là mũ cap, mũ vành, giày sneaker và giày mọi.

5. Áo polo họa tiết và quần

ao-phong-nam-polo-chat-lieu-lacoste-hoa-tiet-hinh-hoc (1)

Nếu bạn yêu thích phong cách thể thao mạnh mẽ và quyến rũ nhưng muốn cảm thấy thật sự sành điệu và thoải mái khi đi dạo phố hoặc tụ tập cùng bạn bè thì một chiếc áo polo họa tiết kết hợp với bất cứ chiếc quần vừa với dáng người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để không quá “tầm thường”, hãy sơ vin áo và nhấn nhá thêm bằng một chiếc thắt lưng, và đừng quên cài hết nút ở cổ áo để thêm phần lịch sự.

Nếu bạn muốn “chất” hơn trong mắt bè bạn, có thể đi một đôi giày màu sáng và những phụ kiện đi kèm như kính mát, mũ.

6. Áo sơ mi và quần jeans

ao-so-mi-trang-nam-ket-hop-voi-quan-jean

Một sự kết hợp vô cùng ăn ý giữa quần jean và áo sơ mi, mang lại cho các chàng trai vẻ trẻ trung, cá tính hơn. Vận dụng nét trẻ trung lịch lãm của áo sơ mi nam kết hợp với sự thời trang, cá tính của quần jean chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để các chàng đi chơi, dạo phố hay ngay cả đi làm đều vô cùng lịch sự và phong cách.

7. Phối đồ ngẫu hứng

Mariano-Ontanon_GQ-Espana_01

Là đàn ông, bất cứ ai cũng muốn có cảm giác phóng khoáng, tự do dù là trong việc lựa chọn trang phục. Với phong cách ngẫu hứng, tùy theo sở thích mà bạn có những cách phối đồ nam mùa hè thật hợp thời trang.

Bạn có thể chọn bất kì món đồ nào bạn thích từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác mỏng, quần tây, quần jeans đến quần short. Quan trọng là cách mà bạn phối như thế nào để mang lại cảm giác khỏe khoắn, thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

Minh Hiếu / Tin Nhanh Online

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top