Bạn muốn nuông chiều bản thân. Bạn không còn hứng thú với những kiểu spa truyền thống với dầu thơm, đá nóng và một chút nhạc nhẹ. Hãy mạnh dạn thử những kiểu spa đầy “cảm giác mạnh”.

Spa rắn

spa 1

Đối với những ai sợ rắn có lẽ không nên đến với khu spa ở Haifa, Israel bởi chúng sẽ là nhân viên massage chính cho bạn. Theo đó, những con rắn độc được thả bò trên vai, cổ, mặt, lưng và chân du khách. Chính những chuyển động của chúng sẽ giúp khách thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Spa bia

spa 2

Với những tín đồ của bia thì việc được tắm trong bia quả thật “đã đời”. Kỳ lạ thay, đây cũng chính là một liệu pháp massage ở Cộng hòa Czech. Tại đây, du khách sẽ được tắm trong bia trộn khoáng chất, giúp thư giãn, cải thiện làn da. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một cốc bia tươi trong lúc ngâm mình.

Spa ướp lạnh

spa3

Đến với Phần Lan, bạn sẽ được trải qua cảm giác spa vô cùng mới lạ kiểu “xác ướp đóng băng”. Tại đây, du khách sẽ bị “nhốt” vào một căn phòng có nhiệt độ siêu lạnh ở dưới -110 độ C trong vòng từ 1-3 phút. Liệu pháp này được cho là giúp giảm căng thẳng, điều trị các vấn đề về da, và hứa hẹn sẽ giúp du khách cảm thấy tràn đầy nhựa sống.

Spa ốc sên

spa 4

Tại Nhật Bản, các spa đã nâng cấp liệu pháp massage mặt lên đẳng cấp mới với những chú ốc sên. Phương pháp này sử dụng 3 chú ốc sên di chuyển trên mặt và để lại những chất nhờn giúp phục hồi làn da. Massage ốc sên được cho là giúp tái tạo làn da, xóa nếp nhăn, liền sẹo và vết bỏng, đặc biệt phù hợp trong điều kiện thời tiết lạnh.

Spa voi

spa 5

Nếu bạn đang bị đau vùng thắt lưng thì liệu pháp này xem chừng là một ý tưởng không tồi dù không ít người “hết hồn” khi nghĩ đến cảnh nằm dưới bàn chân của những chú voi. Theo đó, những chú voi nặng 3 tấn tại một công viên du lịch ở Chiang Mai, Thái Lan được huấn luyện để giẫm chân nhẹ lên lưng bạn.

Spa lửa

spa 6

Thoạt nghe, nhiều người sẽ dựng tóc gáy vì không muốn bị “thiêu sống”. Tuy nhiên, thực tế phương pháp massage lửa vốn là liệu pháp phổ biến vào những tháng mùa đông tại nhiều bệnh viện cổ truyền của Trung Quốc. Người ta tin rằng, biện pháp này giúp họ phòng được các bệnh như cúm và cảm lạnh thông thường.Trong liệu pháp này, một chiếc khăn được tẩm chất dễ cháy như cồn và châm lửa, sau đó đặt lên trên chiếc khăn khác rồi phủ lên cơ thể. Nó không hề gây đau đớn và được cho là một cách tuyệt vời để giảm cân.

Spa dao phay

spa 7

Nếu vẫn chưa cảm thấy đủ trải nghiệm mới lạ với những biện pháp trên, bạn có thể đến Đài Loan và thử nghiệm phương pháp spa bằng dao phay thái thịt. Các nhân viên massage sẽ sử dụng 2 con dao phay sáng loáng băm băm trên mặt và dọc cơ thể của du khách. Đây được coi là phương pháp giúp lưu thông mạch máu, giảm căng thẳng và giảm các vết đau.

Nguyễn Trang (TH) / Tin nhanh Online

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top