Để có được vóc dáng hoàn hảo với ba vòng siêu khủng, Kim Kardashian đã thú nhận, đôi khi cô mặc hai lớp quần gen body trước khi ra ngoài, khi lên cân...

Mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ hay ngoài đời thường, Kim Kardashian lại khiến người hâm mộ choáng ngợp và mê mệt trước thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng hoàn hảo. Tuy nhiên đằng sau sự bốc lửa ấy, họ vẫn phải nhờ cậy các phương pháp làm đẹp lạ đời, hay một vài phụ kiện hỗ trợ mới có được.

Kim Kardashian đã thành thật chia sẻ về các bí quyết giúp cô trở nên bốc lửa và hoàn hảo, ngay từ việc cô tiêm botox đến các liệu pháp khác mà cô áp dụng. Đặc biệt, Kim thú nhận đôi khi cô mặc hẳn hai lớp quần gen body trước khi ngoài ra, khi cô lên cân, cô còn quyết định tăng gấp đôi. Cô chia sẻ: “Tôi cố gắng mặc hai lớp quần có chiều dài như nhau để tránh việc lộ các đường chỉ trên các lớp quần”.

landscape-1466712779-landscape-1466623627-mc-062216-shapewear-index2

Gần đây, Kim mới được giới thiệu về những chiếc vớ không có ngón chân, nó giúp cô thoải mái hơn khi mặc những bộ váy dài. Cô thường lựa chọn các loại vớ dài tới đầu gối hoặc qua gối một chút, độ dài đó khiến cô cảm thấy an toàn mà vẫn không phải lo lắng bị lộ các đường chỉ may.

Cùng “bóc mẽ” những chiêu thức làm đẹp, tôn dáng mà cô Kim Kardashian sử dụng quần gen body:

Thứ 1 : Đầm ống

1466712237-syn-elm-1466622137-mc-062216-shapewear02

Khi cô gái bắt đầu lựa chọn mặc thử một lớp quần gen body kết hợp với đầm ống, có thể thấy vóc dáng của cô gái nhìn đầy đặn hơn một chút so với phiên bản cực nhỏ gọn trong chiếc đầm.

Nhưng bất ngờ hơn nữa là khi cô gái thử thêm lớp quần thứ hai, ban đầu cô gái chia sẻ là có cảm thấy hơi khó khăn một chút như mình được bao bọc bởi một vành đai. Tuy nhiên, cô khẳng định, cơ thể cô thực sự được cải thiện và cảm thấy rõ mình cao ráo hơn và có đường cong cơ thể hơn rất nhiều.

Cô cho biết thêm: “Trong bộ váy suông, tôi thực sự ngạc nhiên khi nhìn xuống phần thắt lưng. Giống như tôi đang mặc một cái corset vô hình vậy. Nó làm tăng đường cong chữ S và đẩy mông của tôi cao hơn rất nhiều. Điểm không hài lòng nhất của tôi về cách mặc này là chúng ép bụng và khiến tôi cảm thấy hơi khó thở một chút”.

Thứ 2 : Đầm cổ tròn

1466712258-syn-elm-1466622849-mc-062216-shapewear03

Với chiếc đầm cổ tròn dáng suông và ít bó sát cơ thể thì lựa chọn những lớp quần gen body mượt mà, đầy đặn sẽ giúp cô tôn dáng hơn rất nhiều. Điều đặc biệt là trông cô phong cách, sang trọng và trông chiếc váy cũng giá trị hơn rất nhiều. Cứ như được đặt để cắt may cho riêng cô vậy.

1466712279-syn-elm-1466623042-mc-062216-shapewear01

Chất liệu vải màu đen tự nhiên đã giúp nâng dáng cho cơ thể, nhưng khi kết hợp với các lớp quần gen body, bộ đầm như được nâng lên một tầm cao mới.

Những bí quyết đơn giản của Kim Kardashian có thể giúp làm nổi bật rõ ràng đường cong cho cơ thể một cách tuyệt vời, giúp phái nữ có thể sở hữu vóc dáng đáng mơ ước trong các bộ đầm yêu thích.

Thu Trang / Tin nhanh Online

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top