Tôi và chồng bằng tuổi nhau, 26 tuổi, cùng công tác dưới thành phố cách nhà chồng 35km. Trước kia vợ chồng ở trọ nhưng vừa rồi tôi nghỉ sinh, công ty chồng cũng tạm dừng hoạt động nên vợ chồng về ở trên nội. Sau đợt nghỉ sinh 6 tháng tôi lại bắt đầu đi làm nhưng đi xe buýt, sáng đi tối về, con ở nhà ông bà nội. Chồng cũng về làm cách nhà 60km.

Đầu năm học mới tôi rất muốn cho con xuống theo nhưng ông bà quý cháu, tôi lại không nỡ đưa cháu đi. Nếu để ông bà xuống trông cũng không được vì nhà trọ chật hẹp. Ông bà lại có ý bảo tôi xin chuyển công tác về trên nhà, chồng là con một, nhà cửa cũng đoàng hoàng. Thực lòng tôi không muốn về, muốn con ở dưới thành phố, môi trường học tập của cháu tiện lợi hơn và sẽ cố gắng mua nhà dưới đó nhưng giờ chưa có điều kiện. Còn hơn một tháng nữa là tôi phải đi làm nhưng không biết tính sao nữa, mong mọi người đưa ra lời khuyên.

Nhung

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top