Tôi 30 tuổi, chồng 31 tuổi, có hai con trai 5 tuổi và 2 tuổi rưỡi.

Chồng làm việc văn phòng tại TP HCM với mức lương 20 triệu/tháng. Tôi ở Bảo Lộc làm kế toán, lương tháng 8 triệu và sống cùng hai con trai ở nhà riêng, cứ 2 tuần chồng lại về một lần khoảng 3 ngày. Hai bên nội ngoại cùng ở Bảo Lộc, phụ giúp tôi hàng ngày đưa đón con đi học. Tôi có điều băn khoăn, lo lắng là 2 con trai đã lớn, hiếu động, vợ chồng sống xa nhau 5 năm rồi, tôi có nên đi TP HCM ở cùng chồng hay để chồng về Bảo Lộc ở cùng.

Nếu xuống Sài Gòn, liệu chúng tôi có xoay xở được khi con cái đi học không có người đưa đón buổi chiều? Với mức lương như vậy có sống được không khi chi phí học hành của con cũng cao. Chồng học ngành hóa chất, nếu về Bảo Lộc khó có việc, có thể phải làm lại từ đầu khi công việc tại TP HCM đang ổn định. Anh cứ khăng khăng đòi về Bảo Lộc, không muốn gia đình thay đổi. Tôi phải làm sao đây?

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top