Tôi 29 tuổi, vợ 28 tuổi, có một bé gái hơn 3 tuổi, đang định cư tại một huyện ở Hải Phòng. Vợ sắp sinh bé thứ hai, tôi băn khoăn nên sinh ở đâu.

Vợ tôi đẻ mổ, có thể định ngày sinh trước. Hai vợ chồng muốn sinh ở bệnh viện huyện cách nhà dưới 2 km. Vợ tôi sinh mổ bé thứ nhất ở quê thấy rất ổn. Chúng tôi cũng khảo sát bệnh viện mới mở, cơ sở vật chất rất ổn, quan trọng nhất là gần nhà, tiện đi lại, chăm sóc. Tuy nhiên, nhiều người khuyên nên sinh ở bệnh viện phụ sản của thành phố sẽ an toàn. Tôi phân vân vì viện đó cách nhà 10 km, chật chội, cơ sở vật chất không bằng viện mới mở. Bên cạnh đó, cũng có những lựa chọn bệnh viện tư nhân trong thành phố, dịch vụ tốt, cũng cách xa tầm 10 km. Tôi nên chọn phương án nào?

Dũng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top