Bạn tôi mới quen rất nghiêm túc và chân thành, có điều tôi không thể bỏ rơi bạn trai cũ trong khi anh cần tôi.

Tôi từng có một bài năm 2016 về việc bất chấp mọi thứ để yêu một người hơn mình 20 tuổi, ly hôn nhiều năm trước khi quen tôi. Tôi nhận được rất nhiều lời khuyên từ bỏ, nhiều đến nỗi tôi sợ không dám đọc hết các comment. Tôi đã nghe theo con tim, hạnh phúc tưởng chừng như nằm trong tay khi Tết 2018 chúng tôi có dự định cho một đám cưới, nhưng đúng năm đó anh tai biến, họ nói anh sẽ chết. Rồi anh tỉnh sau gần một tháng, đến bác sĩ còn cho đó là kì tích. Anh không biết nói, không nhớ gì, hoàn toàn như một đứa trẻ. Kể từ đó, tôi không được gặp anh do gia đình anh ngăn cấm. Trải qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng hạnh phúc cũng không mỉm cười với tôi, cảm giác như lạc lõng giữa cuộc đời.

Sau nhiều tháng, tôi và anh có thi thoảng gặp nhau, gặp theo kiểu trốn ba mẹ anh. Tôi dạy anh đọc, viết, dạy cách dùng điện thoại. Anh chỉ nhớ tôi là một người bạn. Cứ thế cho đến gần đây, anh dần nhớ lại, bắt đầu yêu tôi. Tôi không biết phải làm gì, trải qua nhiều chuyện tôi nghĩ mình không thể bất chấp mọi thứ để yêu lần nữa. Sau khi anh tai biến, đầu năm 2018, tôi biết mình khó có con (nói vô sinh thì tuyệt vọng quá). Tôi không hiểu mình có phải kẻ bất hạnh không. Tôi lặng lẽ, không nghĩ tới, cũng không bao giờ nói về chuyện tình cảm nữa.

Tôi cao ráo và xinh đẹp, nhiều đàn ông mê mẩn, tôi chỉ nói không hợp và chưa muốn yêu, cứ một mình giữa thủ đô, người thân không có, người yêu thì mất trí. Đến giờ tôi quen một bạn, cả 2 nảy sinh tình cảm, bạn ấy nghiêm túc và rất chân thành, có điều tôi không thể bỏ rơi bạn trai cũ trong khi anh cần tôi, tôi thấy mình làm thế thật nhẫn tâm. Còn chuyện về khả năng sinh con, tôi cảm thấy có lỗi với bạn mới. Đã 2 năm tôi bỏ phí thời gian, giờ 26 tuổi rồi, cũng muốn một gia đình như bao người khác. Bạn ấy theo đạo nên dù có chuyện gì cũng không bỏ vợ, hơn nữa bạn ấy yêu tôi, sẽ cùng tôi chữa, luôn bên tôi, rồi sẽ có con. Thực sự giờ tôi rất rối trí, không biết phải làm gì cả. Mong mọi người cho ý kiến.

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top