Anh không xứng đáng để em phải tổn thương và hao mòn tâm trí đến vậy, mà sao em không làm chủ được cảm xúc của mình?

Ghé thăm con bao nhiêu là cũng đủ
Anh về đi, kẻo vợ lại ngóng trông
Em hiểu mà cái cảm giác chờ chồng
Luôn bất an trong lòng đầy lo sợ

Hãy yêu thương, quan tâm nhiều đến vợ
Đừng làm cho cô ấy phải tổn thương
Em vì con mà đi tiếp quãng đường
Về đi anh! Chồng của em... hồi đó

Một năm trôi qua kể từ ngày mình gặp nhau lần cuối cùng ở tòa án, em bước thấp bước cao vừa đi vừa khóc, luôn nhủ lòng sẽ mạnh mẽ vượt qua để nuôi con khôn lớn, dường như quá khó đối với em. Em luôn nhớ về anh, màn đêm xuống, con ngủ say là em lại nhớ, nhiều đêm bật khóc trong đêm mà ôm ngực kìm nén không dám khóc to, sợ con nghe thấy. Khi một người phụ nữ yêu anh hết lòng, trân trọng anh bằng cả trái tim và lý trí, lại bị anh phản bội thì thật cay đắng lắm. Anh không xứng đáng để em phải tổn thương và hao mòn tâm trí đến vậy, mà sao em không làm chủ được cảm xúc của mình? Em vẫn cố tìm quên anh trong men rượu, cố quên những kỷ niệm nhưng càng cố quên tại càng nhớ, nhiều lúc em thật không hiểu nổi mình.

30 tuổi, em đang trải qua thời kỳ khó khăn nhất của cuộc đời mình. Hàng ngày em vùi đầu vào công việc để cố quên mọi thứ, quên sự đời quá bất công với mình. Hạnh phúc đơn sơ thôi mà đối với em khó khăn đến vậy, điều em mong muốn nhất lúc này là anh có thể không thăm con nữa được không? Em không muốn nhìn thấy anh, hãy cho em thời gian để quên đi con người bội bạc, mong anh đừng đến thăm con để lại cho em thêm niềm tin yêu vào tình yêu, hạnh phúc. Nhiều lúc em muốn ôm con đi thật xa mà anh không thể biết, để cho anh nhận lấy sự trừng phạt, không hiểu sao lương tâm em lại không làm được. Em vẫn mong anh được hạnh phúc, khỏe mạnh, vẫn dõi theo cuộc sống của anh. Em không hận anh, chỉ thấy cuộc đời mình kém may mắn, mong sao anh cố gắng sống tốt, đừng để người phụ nữ nào phải khổ như em. Người phụ nữ khi đã đổ vỡ một lần thì cả đời họ đau khổ, anh hiểu không, chồng cũ?

Lam

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top