Mặt tôi bị mụn quanh năm, hơn thế tôi có cái mũi tẹt và rất to làm gương mặt khá khó coi.

Tôi cao 1m50, thấp, gương mặt lại chẳng khá khẩm gì. Mặt tôi bị mụn quanh năm, hơn thế tôi có cái mũi tẹt và rất to làm gương mặt khá khó coi. Tóc tôi chỉ lơ thơ vài sợi, răng hơi vâu. Tôi thực sự không tìm nổi nét đáng yêu cho mình. Tôi luôn tự ti và trách cuộc sống bất công với mình quá.

Tôi bị mọi người kỳ thị và lảng tránh, tự động viên mình rất nhiều nhưng thực tế thì luôn phũ phàng, không thể chống đỡ. Thỉnh thoảng có vài bạn trai nói chuyện, tiếp cận là tôi ngờ vực tình cảm của họ, cho rằng họ cũng giống nhau, mang tôi ra đùa cợt. Đã có khi tôi muốn kết thúc cuộc đời mình. Tôi thực sự stress, chán nản, không biết phải làm gì để thay đổi bản thân. Khi viết những dòng này lòng tôi nặng trĩu, thấy bản thân thật hèn kém và yếu đuối.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top