Tôi không giỏi kiếm tiền, nhìn vợ con sống "thoi thóp" mà nước mắt chảy ngược vào trong.

Tôi 33 tuổi, lập gia đình được 4 năm, có cô con gái nhỏ một tuổi. Quá khứ tôi là một trải nghiệm đầy nghèo khó, vợ tôi cũng vậy. Gia đình 2 bên cũng không khá giả gì, có con xong cuộc sống của chúng tôi thay đổi hẳn. Hiện tại lương của tôi chỉ đủ nuôi sống gia đình chứ không thể dư được, vẫn còn thuê phòng trọ trong đất Sài Gòn này để đi làm. Tôi không giỏi kiếm tiền, nhìn vợ con sống "thoi thóp" mà nước mắt chảy ngược vào trong.

Tâm sự lên đây mong có một phép màu nào đó giúp tôi có tiền để sang năm xây cho 2 mẹ con căn nhà nhỏ ở quê để ở. Với ước nguyện đó, lúc này tôi thật sự bế tắt vì không tìm được cách nào để kiếm đủ tiền xây nhà trong 5 tháng tới. Nếu ai đó có thể cho tôi cơ hội để kiếm đủ tiền xây nhà trong 5 tháng làm việc, tôi sẵn sàng. Xin hãy giúp đỡ tôi.

Vinh

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top