Tôi bị ám ảnh đến giờ, nhiều lúc nghĩ lại cảnh đó muốn phát điên, cào cấu, la hét.

Tôi có tâm sự muốn kể ra để giải tỏa stress, để mọi người tránh và biết thêm bộ mặt của một người mà có thể ai đó sẽ biết. Tôi suy nghĩ lâu rồi giờ mới dám nói. Cách đây 3 năm khi còn là sinh viên, tôi xin làm PG để kiếm thêm tiền học. Mọi người đừng nghĩ PG là xấu vì công việc chỉ là tư vấn, còn ai sa ngã thì do họ thôi. Hôm đó làm về muộn, ông sếp nói đưa tôi về vì không bắt được xe buýt. Đi đến đoạn đường vắng, ông ta (bằng tuổi bố tôi) dừng xe, nhanh chóng hạ ghế ngồi của tôi xuống rồi đụng chạm và hôn ngực tôi. Tôi sợ hãi la lên nhưng không ra được ngoài do cửa xe đã khóa. Xong xuôi ông ta cũng đưa tôi về.

Tôi căm hận ông ta, với mọi người thì luôn tỏ ra tử tế nhưng ai cũng biết tính dê già của sếp, suốt ngày sờ soạng nhân viên, cấp trên nhiều lần biết được nhưng không ý kiến. Tôi bị ám ảnh đến giờ, nhiều lúc nghĩ lại cảnh đó muốn phát điên, cào cấu, la hét, đến chồng mà tôi cũng không cho anh đụng chạm vào ngực vì cảm giác ghê sợ vẫn còn. Tôi mong ông ta bị quả báo. Ông ta là người miền trong, hay đi làm chương trình cho công ty trong ngành rượu bia, ai làm trong ngành này ở Hà Nội hẳn sẽ biết. Tôi viết ra để mọi người biết mà tránh những hạng người như thế này ở xã hội.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top