Anh tức lên, muốn đánh tôi, xong có vẻ kiềm chế lại được rồi bảo không thì ly hôn.

Tôi và chồng bằng tuổi nhau, 27 tuổi, chúng tôi cưới được 3 tháng rồi. Anh siêng năng làm ăn, tính hơi nóng. Tôi ít nói hơn, đi làm về là chỉ lo nấu ăn, chăm sóc chồng chu đáo. Chồng đi làm 22h mới về là tôi cũng cố gắng thức đợi anh, hâm nóng thức ăn rồi chờ anh ăn xong dọn dẹp. Lúc anh đi làm sớm tôi cũng dậy nấu nướng cho anh ăn. Nói ra như vậy để mọi người biết tôi cũng là người biết chăm lo gia đình.

Vợ chồng tôi ít khi cãi nhau. Chúng tôi ít khi ra ngoài chơi, tính tôi và anh không thích đi chơi lắm nhưng thi thoảng tôi cũng mong được anh dẫn ra ngoài cho khuây khỏa. Hôm nay là cuối tuần, cả hai ra ngoài ăn sáng, rồi anh muốn đi uống cà phê với bạn, tôi muốn đi cùng. Anh cũng cho đi nhưng có vẻ miễn cưỡng lắm, thấy thế nên tôi không đi nữa. Tủi thân nên tôi khóc, chồng thấy vậy mắng tôi, bảo về nhà mẹ đẻ mà khóc (nhà mẹ tôi cũng ở gần đây). Tôi không nghĩ chồng lại nói mình như thế. Lâu lâu tôi mới xin anh đi cùng mà anh không cho, anh lại nói muốn đi với các bạn lại có tôi kè kè bên cạnh.

Anh tức lên, muốn đánh tôi, xong có vẻ kiềm chế lại được rồi bảo không thì ly hôn. Tôi điếng người, không nghĩ anh lại nói như vậy. Rồi anh đi cà phê với bạn. Trước khi đi anh nói tôi ôm đồ về nhà thì nghĩ cho kỹ, về rồi sẽ không bao giờ anh sang xin lỗi một câu đâu, bởi anh không sai. Anh còn gọi điện thoại cho mẹ tôi, nói tôi đòi về. Tôi buồn lắm, tính mình sẽ ra ở trọ chứ không về mẹ, nhà tôi và nhà chồng nhau, sợ hàng xóm dị nghị. Mọi người cho tôi lời khuyên với.

Như

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top