Tôi phân vân không biết con chị là của ai, 2 người đàn ông chị tôi đang quan hệ đều có nét khá giống nhau.

Tới giờ tôi vẫn không thể hiểu nổi chị gái mình. Chị từng trải qua một đời chồng, có con trai đã lớn và hiện ở với em trai út của tôi. Trước đây, khi còn ở với anh rể đầu, chị lại cặp bồ với bạn thân của chồng. Chị không bao giờ nhận mình phản bội chồng vì anh kia không bỏ vợ. Sau đó chị và anh rể ly hôn, anh ấy về sống với bố mẹ đẻ, chị tôi nuôi con và vẫn qua lại với anh kia. Sau thời gian 2 người qua lại khoảng 5 năm, anh đó nhất định không bỏ vợ và quay về với vợ nên chị tôi chia tay, có thể nói chị tôi bị bỏ rơi.

Sau đó chị tôi có quan hệ với một anh làm ở cửa hàng di động gần nhà. Anh đó có vợ con và đi làm xa nhà nên cặp với chị, 2 người quen nhau lén lút, bố mẹ tôi không ai biết, dù ngoài đường ai cũng rõ. Chị tôi làm bao nhiêu đều ăn xài hết, thậm chí mượn nợ ngoài để mua quần áo giày dép. Mẹ tôi phải trả nợ cho chị nhiều lần. Cùng thời điểm đó chị tôi quen một anh nữa, là anh rể tôi bây giờ. Chị em tôi hỏi nhưng chị đều khẳng định "chỉ là bạn với anh gần nhà". Sau đó chị tôi có bầu, hàng xóm kế nhà chị bảo cái thai là của anh gần nhà. Chị khóc và khẳng định với gia đình cái thai của anh rể tôi. Khi có thai chị mới đưa anh về ăn bữa cơm gia đình và coi như đó là đám cưới. Anh rể cũng trải qua một lần đổ vỡ, là tài xế nên xa nhà thường xuyên, khi nào về đều báo trước với chị tôi.

Chị sinh em bé, con trai riêng của chị giận mẹ nên bỏ qua nhà em út tôi ở với cậu nó. Chị tôi một mình nuôi con, anh rể vẫn đi đi về về và chu cấp tiền cho chị. Sau khi chị sinh thì anh gần nhà kia không thấy tới nữa nên nhà tôi nghĩ chắc yên chuyện. Vậy mà mới cách đây mấy ngày, hàng xóm cứ nói đầy tai là chị tôi lại cặp với anh gần nhà, anh đó tới nhà chị liên tục. Nhà tôi canh, cuối cùng cũng bắt được tại trận. Chị tôi khóc, van xin mẹ đừng nói cho ai biết và đừng cho chồng chị biết. Chị bảo chồng chị không tốt bằng anh gần nhà. Chị bị mẹ tôi đánh cho bầm hết người và sau đó nhà tôi quyết định giấu chuyện đó đi. Sau chuyện đó, chị đi lắp camera ngoài sân và trong phòng khách, chị bảo để canh trộm. Tôi nghĩ lắp để khi anh kia tới thì bật lên canh coi có ai tới hay không.

Điều tôi phân vân, không biết con chị là của ai, 2 người đàn ông chị tôi đang quan hệ đều có nét khá giống nhau, mặt tròn, người to cao, nhìn thằng nhóc tôi thấy giống cả hai. Tôi chỉ thấy tội anh rể, vẫn chạy xe, vẫn gửi tiền về lo cho con. Anh đó là người sống có trách nhiệm, ly hôn nhưng vẫn chu cấp cho con riêng của anh đầy đủ và nuôi con của chị tôi. Anh dù là tài xế nhưng ăn nói nhỏ nhẹ, lịch sự, không bao giờ chửi thề dù một tiếng.

Giờ anh rể vẫn chưa biết gì, chỉ lo làm và lo cho con, anh ấy rất yêu đứa bé này. Tôi nên làm sao đây? Tôi từng bị chồng phản bội, hiện làm mẹ đơn thân, tôi hiểu cảm giác bị cắm sừng như thế nào. Chị tôi là người lăng loàn, đây không phải lần đầu tiên chị cắm sừng lên đầu chồng, đã nhiều lần rồi. Tôi có nên nói cho anh rể biết không?

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top