Người bình thường chỉ cần dạy 3 lần là đủ hiểu, còn tôi cần thời gian gấp đôi, gấp 3 người khác mới có thể làm được việc.

Tôi 26 tuổi, sống ở một thành phố lớn, làm việc cho một công ty nước ngoài về kỹ thuật được một năm, có điều tôi cảm thấy mình không làm được việc gì ra hồn. Công việc của tôi là thiết kế máy móc, thật buồn khi so với những người cùng tuyển vào công ty cùng thời điểm thì tôi đã bị tụt lại rất nhiều. Tôi làm sai nhiều và hay quên. Người bình thường chỉ cần dạy 3 lần là đủ hiểu, còn tôi cần thời gian gấp đôi, gấp 3 người khác mới có thể làm được việc, vì thế hiệu quả kém. Mọi người nói tôi không có tư duy logic tốt. Tôi cố sửa chữa, tỉ mỉ, cẩn thận hơn nhưng vẫn lặp lại các lỗi đó nhiều lần. Mỗi ngày đi làm với tôi thật áp lực và mệt mỏi dù chỉ làm có 8 tiếng.

Tôi biết 2 ngoại ngữ cơ bản, đi học thêm vào buổi tối, tuy nhiên những thứ tôi học không liên quan đến công việc, chỉ học vì sở thích của bản thân nhiều hơn. Tôi không ngại khổ, không ngại khó, từng quyết định bỏ việc để làm theo sở thích, rồi gia đình xảy ra biến cố lớn cần rất nhiều tiền nên lại tìm việc khác. Giờ một phần tôi muốn bỏ việc, một phần rất cần tiền để trang trải cuộc sống và gia đình. Phải làm sao đây?

Nam

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top