Chúng tôi vẫn nhắn tin, gọi điện thoại nhưng không biết là gì của nhau, bạn bè cũng không phải, người yêu lại càng không.

Tôi đang có tình cảm với một người, tôi và anh biết nhau qua lời giới thiệu của một người quen. Qua thời gian dài tiếp xúc, anh biết rõ tôi thích nhưng vẫn chưa ngỏ lời, trong khi anh cũng thích tôi. Theo tôi cảm nhận, anh chưa dành nhiều tình cảm cho mình, tỏ ra khá lạnh nhạt, vô tâm. Chúng tôi đang trong một mối quan hệ không tên, vẫn nhắn tin, gọi điện thoại nhưng không biết là gì của nhau, bạn bè cũng không phải, người yêu lại càng không. Tôi không biết mình nên làm gì để tình cảm tiến triển hơn. Nếu anh thật sự không thích tôi, tôi sẽ từ bỏ, không níu kéo, đằng này cứ lưng chừng, bỏ không được, giữ cũng không xong.

Có vài người khác theo đuổi tôi, xét về điều kiện thì tốt hơn người tôi đang thích. Tôi muốn bỏ tình cảm của mình để chấp nhận người khác nhưng không làm được. Người theo đuổi tôi, họ mời đi chơi nhiều lần, không bao giờ tôi đi chơi riêng, cảm giác như mình đang bắt cá hai tay, có lỗi lắm. Tôi cũng không muốn từ chối họ thẳng thừng, sợ sau này không đến được với người mình thích thì bỏ lỡ cơ hội. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Dung

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top