Chẳng hiểu tôi nghĩ gì mà đem hình cô gái khác đặt làm ảnh đại diện trang cá nhân để trêu bạn gái.

Tôi với bạn gái yêu nhau được một năm, chúng tôi cùng ở TP HCM. Tuần trước chẳng hiểu tôi nghĩ gì mà đem hình cô gái khác đặt làm hình đại diện trang cá nhân để trêu bạn gái. Em thấy được và nổi cơn tam bành, chặn mọi liên lạc, nhất quyết đòi chia tay mặc cho tôi giải thích. Tôi và cô gái mà tôi lấy ảnh làm hình đại diện đó có quen biết qua một tình huống tình cờ, đó là tôi giúp cô ấy sửa xe dọc đường, rồi cô ấy nhắn tin cảm ơn.

Chuyện tôi giúp cô gái đó đã xảy ra cách đây 5 tháng, sau tin nhắn cảm ơn ấy, chúng tôi không hề điện thoại hay nhắn tin gì cả. Chuyện đó tôi cũng kể với bạn gái rồi. Tôi dùng mọi cách, từ chờ đợi, xin lỗi, năn nỉ,... thậm chí muối mặt nhờ cô gái kia thanh minh hộ, vậy mà bạn gái vẫn không chịu tha thứ. Tôi biết mình sai, có thể nói là nghịch dại. Tôi cực kỳ hối lỗi, ân hận, phải làm sao đây?

Tuấn

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top