Giới thiệu người cho tớ, nếu thành công, gia đình bên bạn bớt đi một nỗi cô đơn, gia đình bên tớ bớt đi một niềm lo lắng.

Nào các bạn trong Nam, ngoài Bắc, không phân biệt trai gái, giàu nghèo, lớn nhỏ, chỉ cần nhiệt tình là đủ. Bạn nào có chú gả chú, bạn nào có cậu gả cậu, không có chú, có cậu thì gả bác, gả ông nhé. Nếu thành công, gia đình bên bạn bớt đi một nỗi cô đơn, gia đình bên tớ bớt đi một niềm lo lắng. Tốt quá phải không nào!

Đối tượng đang đề nghị trợ giúp được gọi là "bà già hồi teen", công ăn việc làm ổn định, không phải là một gánh nặng ngàn cân, con cái đã lớn lại rất hiểu chuyện, tính rất thanh niên, hoa chân có vài cái, quan niệm về cuộc sống chỉ cần dễ chịu là đủ. Đối tượng cần giới thiệu tùy thuộc cảm nhận của các cậu, các mợ, miễn là mệnh Kim, mệnh Thủy, mệnh Mộc cho hợp nhau. Các cậu các mợ chỉ cần giới thiệu, mọi việc để bọn tớ tự tìm hiểu nhau. Mong rằng phần Liên lạc với tác giả không trống huơ trống hoác.

Vài lời chắc khó có thể hiểu được, nhưng chỉ vài lời có thể cũng có cảm tình. Khởi đầu cứ là thế đã. Xin gửi lời cảm ơn trước. Thành công xin đa tạ bằng một lời mời tùy chọn.

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top