Tôi và nhà chồng ở chung 6 năm, không hề có tình cảm vì ông quá cố chấp. Tôi không muốn con về nhà nội hai ngày cuối tuần rồi lại ở lại tiếp khi không có mẹ ở bên.

Tôi biết như thế là ích kỷ nhưng có lý do. Thứ nhất: Chồng mất cách đây không lâu, tâm trạng tôi thực sự không ổn chút nào, chỉ muốn ở bên con. Thứ hai: Chơi hết hai ngày cuối tuần rồi mẹ con tôi muốn về thì ông bà bảo để các cháu ở lại, có điều  ông bà lại bận việc không chơi với cháu được, các cháu không ở thì ông bà lại khóc lóc nhớ cháu. Thứ ba: Khi chồng tôi còn sống, bảo cho con về nhà ngoại chơi anh không muốn. Thậm chí có đợt chúng tôi ly thân anh không cho tôi đưa con về ngoại, tôi năn nỉ thế nào cũng không được. Anh bảo sợ con về ngoại sẽ nhớ con trong khi không nghĩ cho tôi.

Tôi biết mình không để con ở lại chơi khi ông bà nội đề nghị là sai, có điều tôi không hề muốn con ở lại chút nào, tôi không tin tưởng nhà nội, sợ con ở lại đó bị xúi giục nhiều cái không tốt cho mối quan hệ của mẹ con tôi. Cái chết của chồng cũng một phần do xích mích từ bố chồng nữa, nhiều khi nghĩ vì thế mà đời tôi khổ.

Tôi không phải người khéo ăn khéo nói nhưng luôn muốn mang đến cho nhà chồng những điều tốt đẹp. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, làm sao cho đúng đây?

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top