Tôi là tác giả bài: "Tôi có nhu cầu cao nhưng chồng thờ ơ", cảm ơn các bạn đã đưa ra nhiều lời khuyên cho cuộc hôn nhân của tôi. 

Ngoài chuyện chăn gối, tôi cũng có nhu cầu được yêu thương, các con được cha quan tâm. Tôi hỏi có nên ly hôn hay không là khi đã thực hiện các biện pháp mọi người khuyên rồi.

Nói về bệnh của anh. Tôi khuyên chồng đi khám nam học, yêu cầu anh quan tâm gia đình, nhất là các con cần cha dạy dỗ, vậy mà mọi cố gắng của tôi không được đáp lại. Ngôi nhà dột, tôi cần cố vá lại vì dưới mái nhà là những đứa trẻ. Con lớn dần, những vất vả đã qua nhưng các con không mến ba, rất yêu mẹ. Tôi giống như mẹ đơn thân, sẽ cố gắng cho các con có một gia đình trọn vẹn, chỉ mình tôi vun vén cho cuộc hôn nhân này. Tôi không biết mình cố gắng được bao lâu. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ.

Hiền

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top