Một ngày nọ tôi phát hiện cô bạn thân đang qua lại với người đàn ông có vợ. Nói qua về bạn tôi: thuộc típ dễ thương, hay kiểu nũng nịu, đúng gu của tụi con trai.

Bản tính bạn lẳng lơ, lằng nhằng nhiều người một lúc. Tôi không quá quan tâm đến chuyện tình cảm của bạn cho đến khi phát hiện chuyện sai trái kia. Không ngờ bạn lại dính líu đến người có gia đình.

Chuyện xảy ra được một thời gian rồi, ban đầu tôi chỉ quan sát, nói bóng gió, mong bạn không lấn sâu vào, vậy mà càng ngày bạn càng lộ rõ nên tôi thấy bất an, lo lắng. Tôi cũng rất tức giận vì bạn có ăn có học, gia đình khá giả, không hiểu sao lại chấp nhận yêu đương bất chấp như vậy. Bên cạnh đó tôi cũng lo lỡ bạn bị lừa, gặp phải người dẻo miệng. Tôi nghĩ đến cách nhắn tin cho chị vợ kia biết vì thấy tội nghiệp nhưng lại áy náy với bạn. Còn nói thẳng với bạn thì tôi không dám vì sợ mất tình bạn, chúng tôi chơi với nhau từ hồi bé xíu, gia đình hai bên đều biết nhau. Tôi không biết giải quyết sao cho hợp lý. Xin cho tôi lời khuyên.

Hồng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top