Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm, bé gái lớn 4 tuổi, bé gái nhỏ một tuổi. Tôi làm nghề bán hàng online, chồng làm tài xế.

Công việc của tôi thu nhập tạm ổn, đủ tiền sinh hoạt gia đình. Chồng đang lái xe trong một công ty hàng không, lương cũng gọi là cao so với mặt bằng chung, mới làm một năm anh đã bảo công việc chán, muốn nghỉ ra ngoài làm.

Tôi nhớ không nhầm, từ lúc cưới đến giờ anh nhảy việc 3 nơi rồi, chỗ nào tôi thấy lương cũng khá, chẳng biết có khúc mắc gì trong công việc hay không mà chồng chỉ làm từ một đến hai năm lại nghỉ. Tôi hỏi thì chồng bảo muốn tìm chỗ tốt hơn, công việc không có gì mới nên cảm thấy nhàm chán. Tôi không biết khuyên chồng như thế nào. Con dần lớn, phải lo chi phí nuôi con, chồng thì mỗi lần nhảy việc ít cũng phải một hai tháng mới có việc mới, kinh tế gia đình còn eo hẹp, tôi cảm thấy chán quá. Mong các bạn cho tôi lời khuyên để chồng có thể làm một chỗ cho ổn định.

Quỳnh

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.


Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top