Tôi 30 tuổi, chưa từng lập gia đình và đang độc thân. Một năm trước tôi quen bạn gái hiện tại qua mạng xã hội, em bằng tuổi, mới ly dị chồng.

Chúng tôi cứ thế tâm sự và giúp đỡ nhau trong cuộc sống rồi dần dần có tình cảm lúc nào không hay. Sau Tết nguyên đán vừa rồi, chúng tôi quyết định về ở chung với nhau, tôi phát hiện ra một vài vấn đề.

Có một lần, em dùng máy tính nhưng chưa đăng xuất khỏi mạng xã hội. Tôi quá tò mò, vào đọc trộm tin nhắn, phát hiện trong thời gian quen tôi thì em có quen khá nhiều người đàn ông khác, từng quan hệ với vài người trong số đó. Chuyện này bạn gái có nói với tôi trước khi về ở chung, tôi tạm bỏ qua. Mọi chuyện không dừng lại ở đó, trong các tin nhắn khoảng 2 tuần trở lại đây, vẫn có những người từng hẹn hò với em tiếp tục hẹn gặp và em dễ dàng đồng ý hẹn tại quán cà phê, nơi em làm việc (em làm thêm ở quán đó).

Tôi đã nhắc khéo bạn gái vài lần nhưng dường như chẳng có gì thay đổi. Lý do em đưa ra là ai cũng có những mối quan hệ riêng, miễn sao không làm gì có lỗi với nhau là được. Tôi có quá ích kỷ hay cuồng ghen không? Phải làm sao với mối quan hệ này?

Thành

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top