Cuộc hôn nhân của chúng tôi diễn ra được 8 năm, vợ chồng có đủ điều kiện vật chất cơ bản, có hai con đủ nếp tẻ.

Chồng tôi đẹp trai, không nhậu nhẹt hay gái gú, chỉ thích chơi game nhưng vẫn chấp nhận được. Trong 8 năm ấy, khoảng 6 năm vợ chồng nhiều cách biệt, gần đây mọi chuyện hòa hợp hơn. Tôi tập yoga, yêu bản thân hơn và bắt đầu chấp nhận.

Trước hôn nhân, anh ít lãng mạn nhưng cũng luôn xuống nước làm hòa, năn nỉ trong những lúc cãi cọ. Chúng tôi không hòa hợp chuyện chăn gối, nhà anh cũng không có điều kiện nhưng tôi vì yêu mà lấy. Sau khi cưới là khoảng thời gian khủng hoảng, anh không chiều hay dịu dàng với tôi nữa, khó tính hơn. Tôi thích tình cảm, gần gũi chồng, anh lại thờ ơ. Những khi cuối tuần tôi hay ngồi khóc cuối giường vì chồng hờ hững, anh dậy mắng tôi một trận. Trong cuộc sống, sự vô tâm của anh khiến tôi tổn thương, có lúc thấy đau đớn vô cùng. Một khoảng thời gian tôi không đi làm, một mình chăm hai con. Hồi đó anh giữ chìa khoá két sắt, tôi chỉ hỏi vờ chứ không phải muốn xem két sắt của anh, vậy mà anh gầm lên, mọi thứ chỉ tiêu qua thẻ anh kiểm soát. Đây là khoảng thời gian tôi cảm thấy bị coi thường nhất, cũng có thể do anh áp lực công việc.

Gần đây tôi đi làm lại, yêu đời và yêu mình hơn, anh cũng thay đổi, vậy mà tôi vẫn cảm nhận anh không yêu tôi. Không bao giờ anh nói với tôi lời tình cảm. Tôi bệnh, anh vô tâm, chuyện gần gũi vẫn tôi chủ động. Trong chuyện chăn gối anh đã tốt hơn nhưng vẫn không muốn tình cảm với vợ. Con tôi 2 tuổi, cho bé ra rìa nằm để nằm cạnh anh, anh lại xuống đất nằm, kêu không ngủ được vì con đạp. Sáng nay, tôi bảo anh lên nằm cạnh, anh bảo không, đang đọc sách. Tôi tủi thân nằm khóc, anh lại dùng từ thô tục nói với tôi. Một người chồng yêu vợ có bao giờ không quan tâm đến cảm xúc của vợ, không muốn hôn và nằm cạnh vợ, không thể nói lời tình cảm với vợ không? Tôi biết rằng, cảm xúc này sẽ qua nhưng cũng có lúc thật buồn, muốn chia sẻ nỗi niềm.

Huệ

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top