Tôi 34 tuổi, chồng lớn hơn một tuổi, công việc tương đối ổn định, cuộc sống hạnh phúc viên mãn và mọi thứ đều hòa hợp.

Yêu thôi chưa đủ, tôi nghĩ đôi khi phải cần gia vị tô điểm cho cuộc sống thăng hoa, mọi việc vẫn tốt đẹp đến khoảng gần nửa năm nay. Tôi cảm nhận được nhu cầu tình dục của mình rất cao. Chồng cũng không kém cạnh gì, anh vẫn yêu thương và sẵn sàng đáp ứng mỗi khi tôi cần.

Đối với nhiều người, tần suất yêu như vậy là cực kỳ cao, còn riêng tôi thấy chưa đủ. Có khi công việc căng thẳng, nhìn anh mệt mỏi vẫn cố chiều ý vợ mà tôi thấy thương chồng nhiều hơn.

Gần đây, anh về nhà là ngồi lì ở ghế sofa rồi lại làm việc, tôi hỏi thì anh bảo là kiểm tra email chưa xong, có hôm anh về nhà rồi ngủ ngay. Có phải anh đang né tránh chuyện chăn gối với tôi không? Rất mong nhận được ý kiến từ các bạn.

Ngọc

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top