Chồng tôi là người đàn ông bình thường, lớn lên trong gia đình có bố mẹ thường xuyên cãi vã, không hạnh phúc. 

Có lẽ thế nên anh rất nóng tính, cục cằn, nói khó nghe. Tôi và chồng không cùng tôn giáo. Trước khi cưới, tôi có nói vẫn theo đạo của mình và con cái sẽ theo đạo bên nhà tôi, nhà chồng đồng ý. Sau 9 năm cưới nhau và có 3 con, anh không giữ lời hứa nữa, không cho con tôi đến nhà thờ. Mỗi khi thấy mẹ con tôi đến nhà thờ, anh nói rất khó nghe, thậm chí xúc phạm bố mẹ tôi.

Khoảng 2 tháng nay, chồng thường xuyên chửi bới tôi trước mặt các con. Tôi sợ ảnh hưởng đến con nên im, không cãi lại, trong đầu luôn có ý muốn ly hôn. Hôm trước tôi làm đơn, chồng ký luôn, tôi nuôi cả 3 con. Tôi thương con, sợ mình không đủ sức để nuôi dạy con tốt nên dù muốn ly hôn mà còn lưỡng lự lắm. Tôi nghĩ cứ sống như vậy rồi con cái cũng bị ảnh hưởng đến tâm hồn. Giờ theo chồng bỏ đạo thì bố mẹ tôi không nhìn nhận, coi như bỏ bên ngoại. Tôi không biết phải làm sao? 

Hạnh

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top