Cháu đang học năm cuối đại học, em trai học lớp 10. Đợt dịch vừa rồi nhà trường cho nghỉ dài, cháu ở nhà và phát hiện ra một số việc của em trai.

Tình cờ cháu biết em trai thường thủ dâm khi ngủ trưa. Hồi cấp hai em từng làm thế một hai lần, đến cấp 3 thì em cháu làm thường xuyên hơn vì nghĩ cường độ vậy là bình thường. Trong lúc hoảng quá, cháu bảo em không được phép làm như thế nữa, sau này lớn lên dễ dẫn đến tình trạng nghiện thủ dâm. Cháu nghĩ lại, không biết ở lứa tuổi của em như vậy có được coi là bình thường không, cháu có quá khắt khe không? Nếu mọi người bảo nên bàn việc này với bố mẹ cháu thì đây là vấn đề thứ hai.

Công việc bố cháu bận, về nhà mệt nên bố chỉ muốn nghỉ ngơi. Bố tốt tính, hiền lành nhưng không phải người tâm lý, thậm chí hơi khô khan. Cháu rất ngại nói vấn đề này với bố. Còn mẹ cháu vẫn còn thói quen sờ, thơm em như khi em còn bé tí. Mẹ mong mãi mới có em, lúc sinh ra em rất yếu ớt. Em được chăm bẵm kỹ nên khỏe mạnh hơn nhưng nhìn chung vẫn nhỏ con so với các bạn cùng tuổi. Mỗi lần cháu bảo mẹ là: "Thôi em lớn rồi, mẹ đừng làm vậy nữa". Mẹ lại bảo: "Có vấn đề gì đâu, mẹ chỉ sờ chân tay em tí thôi. Đây là chuyện giữa mẹ con thì có sao, con đừng cứng nhắc như thế".

Mẹ từng bảo sau này khi em cháu học đại học sẽ theo cùng để chăm sóc em. Nói thêm, có lẽ ngày cháu bé, mẹ rất bận, không có thời gian gần gũi nên mẹ con lớn lên không có những hành động gần ôm ấp. Có thể mẹ cháu muốn bù đắp cho em trai, mong muốn sau này em sẽ gần gũi với mẹ.

Cháu rất rối trí, không biết phải làm gì. Em trai đã hứa sẽ giảm cường độ nhưng thỉnh thoảng cháu thấy em vào nhà vệ sinh rất lâu. Hiện tại cháu đã ra Hà Nội đi học lại nên không rõ tình hình ở nhà thế nào. Cháu không biết liệu em trai như vậy có bình thường không? Có nên can thiệp hay nói chuyện này với ai không, đặc biệt là mẹ cháu? Cháu rất mong nhận được sự tư vấn của mọi người.

Hằng

Độc giả gọi vào sốđể được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top