Vợ chồng tôi đều ở độ tuổi 50, hai con học xong đi làm rồi, kinh tế gia đình còn chút eo hẹp vì chúng tôi dồn mua miếng đất nhỏ làm tài sản tiết kiệm. 

Chồng tôi hiền nhưng ích kỷ, không lo lắng công việc gia đình mà để vợ tự lo. Anh lãng mạn, thích tìm đến và tán tỉnh những người phụ nữ tự do, đang ngọt ngào qua lại với một người. Khi có mâu thuẫn, tôi muốn nói chuyện để bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc rõ ràng nhưng anh luôn né tránh, để mọi việc chìm xuống trong im lặng. Vì vậy mà trong lòng tôi luôn chất chứa những ức chế.

Gần đây chúng tôi xảy ra xô xát lớn, không nhìn mặt nhau mấy ngày. Tôi hoang mang, bế tắc, không biết làm thế nào. Nếu chia tay, tôi không tiếc anh nhưng tiếc sự hy sinh 30 năm vì gia đình. Còn ở lại thì từ nay đến cuối đời tôi chẳng còn niềm vui gia đình nữa, bởi anh đã xúc phạm tôi nặng nề. Gần 50 tuổi, tôi loay hoay tìm hướng đi cho cuộc đời mình. Mong nhận được sự tư vấn của mọi người, nhất là các anh chị lớn tuổi.

Thảo

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top