Tôi gần 30 tuổi, ở Hà Nội, đang điều hành công ty tư nhân khoảng 100 người do gia đình gây dựng, tạm gọi là thành đạt. 

Bề ngoài tôi được mọi người khen rất ưa nhìn. Em 23 tuổi, là cô gái tỉnh lẻ lên Hà Nội học, rất xinh đẹp. Hơn 4 năm trước, chúng tôi gặp rồi yêu nhau từ đó đến giờ. Trong khoảng thời gian yêu, tôi luôn cố gắng mang đến cho em những điều tốt đẹp nhất, kể cả mưa rét tôi cũng mang đồ ăn cho em, nửa đêm em ốm tôi chở đi viện, lo lắng cho em từng bữa ăn giấc ngủ. Tôi luôn lo cho cuộc sống của em được đủ đầy nhất có thể, mong rằng sau này hai đứa sẽ đi cùng nhau cả cuộc đời.

Tôi cũng làm công tác tư tưởng với bố mẹ. Lúc đầu bố mẹ không thích vì nhà em xa, gia đình không cân xứng. Bằng sự chân thành, tôi đã được bố mẹ đặt niềm tin. Tưởng rằng hạnh phúc trọn vẹn thì lại có chuyện cay đắng xảy ra. Trong khoảng thời gian bên nhau, tôi đòi hỏi chuyện đó khá nhiều nhưng em luôn từ chối với lý do chưa sẵn sàng, muốn lần đầu tiên dành cho người xứng đáng. Tôi tôn trọng em nên không làm gì nữa. Sau khi học xong, em đến ở trọ với bạn, cách tôi khoảng 4 km, chúng tôi vẫn giữ liên lạc bình thường. Rồi em xin làm ở một công ty tư nhân.

Ngày sinh nhật em (sau khoảng 3 tháng em đi làm), tôi muốn dành tặng điều bất ngờ nhất, thế nhưng em bảo sẽ đi du lịch với gia đình 5 ngày. Tôi rất nghi ngờ vì gia đình em ở quê mà lại lên tận Hà Nội để đi du lịch. Thấy bất an, tôi liên lạc với bạn ở cùng em thì được biết em đi với đồng nghiệp (có tin nhắn em nhắn với bạn làm chứng cứ). Tôi gọi điện ngay cho em, em vẫn khẳng định đang đi cùng gia đình. Tôi bảo vậy khi nào về đến sân bay sẽ ra đón cả gia đình, coi như chào hai bác. Em bảo không cần, nói tôi điên hay sao mà không tin tưởng em, rồi còn chửi tôi thậm tệ nữa. Không thể chịu được nữa, tôi gửi tin nhắn cho em và người đi cùng. Lúc đó em mới chịu nhận đang đi cùng người khác và đã làm chuyện đáng xấu hổ đó. Tại sao em không sẵn sàng và sợ khi tôi chạm vào người mà lại dễ dàng làm chuyện đó với kẻ khác? Kẻ đó tôi tìm hiểu thì có thể nói rất bình thường cả ngoại hình lẫn gia thế.

Một tuần sau tôi không liên lạc, em mới nhắn tin nói đã sai rồi, xin cơ hội làm lại, cho rằng nam nữ làm việc đó rất bình thường. Cả thanh xuân tôi dành cho em mà không bằng một người mới bên em sao? Một tháng sau đó chúng tôi vẫn gặp nhau do tôi muốn cho em thêm cơ hội vì thấy mình còn yêu. Mỗi lần gặp hay nói chuyện với em là tôi lại phẫn nộ, nghĩ đến chuyện em từng phản bội. Bố mẹ tôi sau khi biết chuyện của em đã yêu cầu tôi chấm dứt. Tôi chia tay, nói rằng bố mẹ ngăn cấm, em lại bảo tôi nhu nhược, không dám lên tiếng bảo vệ em.

Chuyện đã trôi qua một năm rồi mà tôi chưa thể thoát ra được. Ngày nào tôi cũng sống trong sự uất hận, không thể kiểm soát được hành động của bản thân. Xin chia sẻ với các bạn độc giả.

Thành

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top