Tôi 30 tuổi, kết hôn hơn 4 tháng nhưng lại có quá nhiều chuyện xảy ra liên quan tới cuộc sống vợ chồng.

Tôi sống ở Nhật, sau khi hoàn thành 4 năm du học thì được nhận vào làm một công ty với mức lương tầm 42 triệu/tháng (một năm thưởng 2 tháng lương và chưa tính tăng ca). Làm được 6 tháng tôi về Việt Nam cưới vợ và bão lãnh em qua sống cùng. Trước khi kết hôn, tôi cố gắng dành dụm và mua được miếng đất ở Việt Nam, hàng tháng gửi tiền phụ giúp ba mẹ. Sau khi kết hôn, tôi nói với vợ về việc lúc trước anh có gửi tiền cho ba mẹ, nay có em rồi anh sẽ gửi mỗi tháng 4 triệu. Vợ không không đồng ý.

Sau khi trừ hết các khoản thuế, nhà cửa, điện nước, lương tôi còn tầm 30 triệu, đưa vợ 20 triệu, số còn lại tôi giữ để chi phí đi lại và ăn uống. Tôi hiểu ba mẹ nuôi mình ăn học, qua đây đi làm có tiền gửi về nhà phụ giúp gia đình. Ngày tôi đi du học, mẹ khóc rất nhiều khi tiễn chân, hình ảnh đó đã thôi thúc tôi cố gắng thành công để báo hiếu cho mẹ. Bàn với vợ không được, tôi lén gửi về cho mẹ hàng tháng, vợ phát hiện làm toáng lên, xưng "tao" với tôi rồi đòi ly dị. Tôi rất bất ngờ với hành động đó của vợ, không biết phải làm như thế nào để hài lòng đôi bên. Vợ tôi khá nóng tính và thích quản hết tiền tôi có. Mong được các bạn chia sẻ.

Thịnh

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top