Tôi 65 tuổi, mẹ chồng 95 tuổi, chồng mất 11 năm rồi. Chồng tôi là con trai cả trong gia đình có 3 anh em trai, 4 em gái.

Hiện tại mẹ chồng đang ở nhà em trai chồng. Khi họp gia đình, mọi người yêu cầu mỗi gia đình phải nộp tiền hàng tháng để đưa cho cậu em đó chăm nuôi mẹ, tôi cũng đóng góp được 2 năm rồi. Khi chồng còn sống, mẹ chồng ở với vợ chồng tôi, sau đó chồng mất thì bà cũng ở với tôi một thời gian khoảng 3 năm, rồi bà lại sống với hai chú em, mỗi chú một thời gian.

Hiện nay, do tôi tuổi cao và có nhiều bệnh nên xin anh em nhà chồng cho nộp 50% số tiền hàng tháng phải đóng, con cháu và các em nói tôi như vậy là không có trách nhiệm. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều, không biết mình sống phải đạo nghĩa không hay do bản thân quá ích kỷ? Xin hỏi quý bạn đọc, tôi làm như vậy có sai không? Mong nhận được những lời khuyên chân thành.

Hồng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top