Tôi 30 tuổi, bạn trai 29 tuổi, quen nhau được 6 tháng. Tôi làm ở ngân hàng, anh là nhiếp ảnh gia.

Chúng tôi quen nhau qua bạn mai mối. Tính tôi khá đàn ông, mạnh mẽ, còn anh khá nhu mì, hiền lành và nhẹ nhàng. Gần đây, khi chuẩn bị đám hỏi thì tôi thấy anh thay tính đổi nết. Anh cộc cằn, ăn thua đủ mỗi khi cãi nhau với tôi.

Cơ bản từ lúc quen nhau tôi đã nhận thấy anh có nhiều điểm chưa ổn như hay tự ti, phản ứng khi ai đó động chạm vào điểm yếu của bản thân và gia đình, thích 'chém gió' hơn là làm, suy nghĩ ngây thơ, đơn giản, không có ý chí và tham vọng trong công việc. Hơn nữa, chúng tôi chẳng có sự đồng điệu. Hầu hết thời gian tôi thấy cô đơn trong cuộc tình này.

Tôi chủ động nói chia tay nhưng anh van nài, xin tha thứ, hứa sẽ thay đổi. Tôi còn thương anh nên đắn đo, liệu mình có quá tàn nhẫn không? Mong được các bạn tư vấn.

Diệp

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top