Sau 4 năm chung sống, chúng tôi mới có cậu con trai gần 5 tháng. Chồng đi làm, vợ ở nhà chăm con, mỗi người một việc.

Cuộc sống mưu sinh tại Sài Gòn rất khó khăn, vất vả nhưng lúc nào vợ chồng cũng vui cười. Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, chỉ vì ghen tuông vô cớ mà xảy ra việc chồng đánh đập tôi tàn nhẫn. Tôi đang ôm con ngủ, anh vẫn đánh vào mặt vào đầu tôi, rồi túm tóc đập đầu tôi vô tường, con khóc thét vì sợ. Tôi lạy lục, van xin mà chồng vẫn đánh tới tấp, còn lấy dao lên dọa. Anh chửi mắng mà tôi vì muốn bảo vệ con nên chỉ biết khóc và van xin tha mạng.

Người chồng mà tôi hết mực yêu thương giờ vũ phu, dùng vũ lực dồn hai mẹ con chân yếu tay mềm vào góc tường, nhúng nhích là đánh. Nỗi đau thể xác có thể qua nhưng nỗi đau trong tim sẽ theo tôi đến suốt cuộc đời. Tôi chỉ mong hai mẹ con được sống yên ổn, không bao giờ gặp lại người chồng tệ bạc đó. Mong được sự chia sẻ của các bạn.

Hằng

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top