Tôi 35 tuổi, là người chồng, người cha của hai con trai, bản thân quá lành dẫn đến nhu nhược.

Trong cuộc sống tôi lúc nào cũng e ngại mọi người xung quanh. Vì bị chèn ép mà không phản kháng được, tôi luôn phải chịu thiệt về mình. Vì vậy, tôi không kiếm được nhiều tiền, không biết làm việc gì lớn, chỉ làm shipper qua ngày.

Gần đây, việc ship hàng khó khăn, không kiếm được, tôi không biết xoay xở ra sao, cảm thấy không lo được cho vợ con nên tự ti. Tôi cảm thấy không những buồn chán mà chân tay bủn rủn theo, trong lòng luôn tự nhủ phải mạnh mẽ lên nhưng không làm được. Tôi thấy quá bế tắc, nhìn các con mà đau lòng. Tôi là cha mà không làm điểm tựa cho gia đình được. Viết mấy dòng này mong được các bạn chia sẻ.

Hiển

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top