Tôi và chồng kết hôn 10 năm, sống ở nước ngoài. Chồng học cao nên anh không chấp nhận lao động tay chân. 

5 năm trở lại đây anh không đi làm, sống nhờ phụ cấp của chính phủ và ba mẹ chồng. Ba mẹ chồng cho chúng tôi tiền mua nhà, xe và mọi thứ. Ở nhà anh ấy không hề phụ giúp tôi việc gì, cơm nước dọn sẵn, tôi gọi thì anh ăn rồi lại nằm tiếp, có khi còn quát tháo tôi vì cứ gọi anh hoài.

Anh cũng chẳng chơi với hai con trai dù chỉ 10 phút từ lúc các bé sinh tới giờ. Hấu hết thời gian của anh là xem tivi và máy tính bảng. Anh không rượu chè, cờ bạc, gái gú, chỉ có làm biếng và vô tâm. Tôi nản, muốn buông xuôi nhưng thấy anh chẳng làm gì có lỗi nên không nỡ, đôi khi tôi lại không cam tâm khi phải nuôi thêm "một đứa trẻ lớn xác". Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên. Cám ơn nhiều.

Dung

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top