Tôi 25 tuổi, chồng 29 tuổi, kết hôn được nửa năm sau 7 năm yêu đương. 

Thời gian qua đối với tôi không có gì đáng nói vì cơ bản là giống lúc yêu, chỉ có điều tôi đã bị chồng tát 2 lần. Hồi yêu nhau, tôi từng bị chồng tát một lần nhưng lần đó do tôi sai thật sự nên không nghĩ gì. Hai lần gần đây tôi không biết lỗi của mình có đến mức đó không nữa. Tôi bị đánh vì đùa trong lúc anh đang cầm điện thoại. Tôi hậu đậu, không để ý nên đập vào tay anh khiến điện thoại rơi xuống sàn từ độ cao khoảng 50 cm. Điện thoại có giá 13-15 triệu gì đó, anh mới mua một năm và đang trả góp (lương anh khoảng 15 triệu).

Chồng rất giữ đồ nên khi điện thoại vừa rơi là anh thẳng tay tát tôi luôn kèm theo câu: "Tát đau cho lần sau nhớ". Anh tát đau thật, đến mức tôi khóc ngay lập tức và 15 phút sau vẫn rát mặt. Tôi biết mình có lỗi khi khiến anh làm rơi điện thoại nhưng không nghĩ vì cái điện thoại mà bị chồng tát như thế. Anh còn chưa xem điện thoại có hỏng hay không, với lại có bực mình thì mắng thôi chứ sao lại tát tôi luôn vậy?

Lần đầu bị tát, tôi nghĩ anh theo phản xạ tự nhiên, vô ý tát quá đà. Hôm vừa rồi thêm lần nữa thì tôi biết anh xót cái điện thoại mà đánh vợ. Hai hôm nay chúng tôi không nói chuyện, anh không thấy sai. Tôi chỉ nghĩ mình sai do đùa quá trớn và vụng về. Chồng tôi phản ứng như vậy là bình thường hay đó là mầm mống của bạo lực gia đình? Tôi hoang mang quá. Đây mới chỉ là việc liên quan cái điện thoại, nếu là cái gì khác giá trị hơn thì sao? Mọi người có thể tư vấn giúp tôi.

Hân

Độc giả gọi vào số để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top