Các nam nhân viên của một công ty đồ lót ở Bỉ đã có thể phần nào hiểu được nỗi khổ của những phụ nữ có bộ ngực khủng khi đeo những quả tạ nặng trước ngực suốt giờ làm việc.

Đàn ông thử cảm giác đau đớn khi mang bộ ngực khủng. Video: YouTube

Ignace Van Doorselaere, giám đốc công ty đồ lót PrimaDonna của Bỉ đã đưa ra một trải nghiệm thú vị khi để các nam nhân viên thực hiện công việc hàng ngày với đôi tạ đeo trên ngực để mô phỏng bộ ngực cỡ siêu lớn. "Cách duy nhất để một người đàn ông biết cảm giác khi có bộ ngực cỡ siêu lớn là trực tiếp trải nghiệm", The Sun dẫn lời ông Doorselaere nói.

Những người đàn ông làm mọi việc thường ngày như đẩy đồ, tham gia cuộc họp... với bộ ngực giả siêu lớn. Nhiều người gặp khó khăn khi làm việc với máy photocopy hay viết lách. Họ cảm thấy không thoải mái khi đối mặt với cảm giác nhức mỏi do tạ gây ra khi làm việc ở trụ sở công ty.

"Một bộ ngực siêu lớn có thể nặng từ 1 đến 1,5 kg. Trọng lượng này khá lớn. Nó có thể làm bạn đau cổ và đau lưng. Hãy thử tưởng tượng bạn là người phụ nữ và mang trên người bộ ngực lớn suốt cả ngày. Đó là lý do vì sao họ cần chiếc áo ngực tốt ", ông Doorselaere cho hay.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top