Tôi là nữ 24 tuổi, yêu một người đàn ông Mỹ hơn 30 tuổi, đã ly dị vợ và có 2 người con riêng. Anh rất tốt, khi bắt đầu quen nhau anh có kể cho tôi nghe hoàn cảnh của mình, nói đã ly dị hơn 3 năm và vợ cũ có một đứa con với người khác. Anh không giàu và làm việc rất vất vả, tôi không quan tâm mà đồng cảm với anh nhiều hơn. Anh nói cơ hội để chúng tôi muốn có con sau này rất ít, vì anh đã có một hoạt động sau khi sinh đứa con trai út (tôi không biết anh đã làm hoạt động gì, có thể là thắt ống dẫn tinh hoặc bị bệnh về sinh lý). Anh hy vọng việc này không phải là rào cản lớn. Chính những lời chia sẻ thẳng thắn của anh càng khiến tôi thêm tin tưởng, chúng tôi bắt đầu từ làm bạn, sau một thời gian anh đã ngỏ lời yêu. Chúng tôi chính thức là một cặp đôi và tôi hy vọng vào cơ hội nho nhỏ còn lại là sẽ có thể có con.

Đối với tôi lấy chồng không phải để sinh con, nếu tình yêu đủ lớn tôi sẵn sàng xem con riêng của anh giống như con ruột mình. Có lẽ làm mẹ đã là bản năng, thiên chức, sâu trong đáy lòng tôi vẫn rất khao khát được làm mẹ, tôi chia sẻ với anh và anh đã đưa ra giải pháp cả hai sẽ cùng cố gắng làm mọi biện pháp, hoặc cần một nhà tài trợ tinh trùng. Anh nói cũng mong muốn có con nhưng không thể hứa trước điều gì. Anh luôn muốn làm việc mà tôi muốn, còn kêu nếu chúng tôi có con thì con sẽ rất đẹp. Tôi và anh đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này, tôi thiên về tình cảm nhiều hơn, đối với tôi anh là người duy nhất hiểu và yêu tôi thật sự. Nhiều người bạn đã khuyên tôi nên chấm dứt mối quan hệ này trước khi dấn sâu, có bạn nói tôi hãy kiên nhẫn vì hạnh phúc của mìn, nhưng số người ủng hộ cho tôi dường như là con số 0 tròn chĩnh. Một số người cho rằng tôi sẽ khổ, sẽ cô độc khi về già, cho tôi lời khuyên rằng tôi còn trẻ còn nhiều cơ hội với mối tình khác...

Anh ấy là người đầu tiên cho tôi cảm giác an toàn, quan tâm, yêu thương tôi. Lần đầu tiên gặp anh tôi đã có linh cảm anh là của tôi rồi, nếu giờ vì lý do "chưa chắc sẽ có con" của anh mà tôi rời xa thì bản thân chưa làm được. Tôi đang mâu thuẫn lắm, xin mọi người cho chút ý kiến và động lực. Xin cảm ơn.

Nhàn

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top