Vòng 1 chảy xệ khiến phụ nữ mất tự tin, dưới đây là những công thức đơn giản giúp bạn cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

Ngực chảy xệ do nhiều nguyên nhân, thứ nhất là do tuổi tác, thứ hai là do các thói quen không lành mạnh như lười vận động, hút thuốc lá, chế độ ăn tạm bợ... những yếu tố này khiến mô ngực mất độ đàn hồi và trở nên lỏng lẻo. Để ngăn chặn tình trạng này, hãy thử ngay những hỗn hợp dưới đây.

Sữa chua trứng

vong 1 7

Sữa chua có chứa axit lactic, kết hợp với lượng lớn protein trong trứng sẽ là công thức tuyệt vời cung cấp dưỡng chất cho vòng 1. Chuẩn bị 1 chiếc bát nhỏ, đập trứng gà và tách lấy lòng trắng trứng, thêm 1 muỗng canh sữa chua và 1 viên nang vitamin E, trộn đều. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng ngực trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch và lau khô.

Nước ép táo sữa

vong 1 6

Táo giàu chất chống oxy hóa giúp thắt chặt các tế bào trên da. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa nước ép táo kết hợp với 1 ly sữa. Massage nhẹ nhàng khắp vòng 1 và giữ khoảng 15 phút trước khi rửa sạch với nước.

Dứa dầu hạt nho

vong 1 5

Tương tự như táo, dứa có đặc tính giúp thu nhỏ mô, bạn sẽ cảm thấy ngực săn chắc hơn sau 1 thời gian áp dụng. Bên cạnh đó, nước ép dứa sẽ phát huy tác dụng chống viêm và chống đông máu. Cho 1 muỗng canh dứa vào bát, thêm 10 giọt tinh dầu hạt nho. Massage nhẹ nhàng vùng ngực và giữ trong khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa sạch lại với nước.

Cà rốt đông lạnh

vong 1 3

Cà rốt là một nguồn thực phẩm dồi dào chất chống oxy hóa, đây là dưỡng chất rất tốt giúp ngực săn chắc. Đây là một trong những công thức dễ làm nhất, bạn chỉ cần xay nhuyễn cà rốt để lấy nước ép, sau đó đổ nước cà rốt ra các khay đá nhỏ. Mỗi ngày lấy một viên massage nhẹ nhàng vùng ngực, phương pháp này vùa giúp thư giãn, vừa cải thiện vòng 1 đáng kể.

Dưa chuột sữa chua

vong 1 2

Như các bạn đã biết, dưa chuột có tác dụng se khít lỗ chân lông, kích thích sản xuất collagen, vậy nên đây cũng là nguyên liệu cực kỳ hiệu quả trong vấn đề khắc phục ngực chảy xệ. Chuẩn bị 1 muỗng canh sữa chua, sau đó thêm 1 thìa nước ép dưa chuột. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp khắp vòng 1, giữ khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại với nước mát.

Cà phê dầu oliu

vong 1

Cà phê được chứng minh là một chất co mạch tự nhiên giúp săn chắc làn da. Những gì bạn cần là 1 muỗng canh cà phê, kết hợp với 1 muỗng canh dầu oliu và dầu hạnh nhân, trộn đều. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp và thư giãn trong khoảng 1 giờ, bạn có thể che chắn bằng việc mặc áo ngực để có thể làm những công việc khác. Sau đó rửa lại sạch sẽ.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top