Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam mới nhất cùng 2 người đồng hành là các Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và Huỳnh Thị Thùy Dung. Họ có những bí quyết giảm cân, giữ dáng rất thú vị để chia sẻ cùng độc giả.

Cô sinh viên ĐH Ngoại Thương Hà Nội trở thành người được giải cao nhất tại sân chơi Hoa hậu Việt Nam 2016 là điều khá bất ngờ với khán giả bởi trước đó, cô không nằm trong top triển vọng được nhiều cơ quan truyền thông dự đoán. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngay từ đầu, Đỗ Mỹ Linh đã được ban tổ chức đánh giá là thí sinh tiềm năng với vóc dáng chuẩn và khuôn mặt đậm chất Á Đông. Với chiều cao trên 1m7 và sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ, Đỗ Mỹ Linh dần chinh phục được ban giám khảo bằng chính vẻ đẹp và tài năng của mình.

1 Cận cảnh nhan sắc tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Kienthuc.net.vn)
3Mỹ Linh cũng là một "fan cuồng" của phòng gym. Ảnh: FBNV
1Hoa hậu Việt Nam 2015 khoe vóc dáng nuột nà trong trang phục áo tắm.
2

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng, tân Hoa hậu cho biết sự quyết tâm là rất quan trọng. Cô cũng đưa ra lời khuyên cần kiên trì thực hiện theo kế hoạch mà mình đã vạch ra. Bên cạnh những bài tập thông thường, Mỹ Linh kết hợp tập tạ để giúp cơ bắp săn chắc và giảm lượng mỡ dư thừa.

Chế độ ăn kiêng cũng được người đẹp áp dụng khắt khe. Được biết, trước khi đến với cuộc thi, Mỹ Linh đã phải nỗ lực giảm 4kg để sở hữu thân hình nóng bỏng như bây giờ. Cô thường sử dụng sữa tươi không đường và những loại trái cây ít ngọt, giàu chất xơ để hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Mỗi ngày, Mỹ Linh thanh lọc cơ thể bằng cách sử dụng nước chanh ấm pha mật ong.

Khác với Đỗ Mỹ Linh, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi chiều cao 1m8 cùng với thân hình đồng hồ cát. Thanh Tú là một trong những cái tên được khán giả chú ý ngay từ những vòng đầu tiên với vóc dáng thanh thoát và nụ cười rạng rỡ. Thanh Tú đặc biệt thích kick boxing. Với cô, môn thể thao này sẽ giúp cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn. Người đẹp đã trung thành với bộ môn này hơn 6 tháng qua.

Theo kinh nghiệm của Á hậu 1, tập luyện kick boxing thường xuyên sẽ giúp các bạn mau chóng giảm cân, giúp cho bạn có một vóc dáng chuẩn và thích hợp cho cả hai giới.

2 Tập luyện kick boxing giúp Thanh Tú  sở hữu thân hình dẻo dai hơn.
1 Thân hình đồng hồ cát của Á hậu Thanh Tú khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước khi bước vào cuộc thi hoa hậu Việt Nam, Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung cũng đã đặt cho mình một mục tiêu cụ thể. 

Ít người biết rằng, mỗi khi có thời gian rảnh, Thùy Dung đều cố gắng đi bộ. Thói quen đi bộ những lúc rảnh rỗi giúp cô duy trì được vóc dáng dẻo dai cũng như một tinh thần sảng khoái hơn. Ngoài ra, Á hậu 2 cũng tới phòng tập gym luyện tập đều đặn 4 buổi/tuần. 

4 Á hậu 2 Thùy Dung cũng nhận được nhiều lời khen về vóc dáng quyến rũ, thon thả.

Về chế độ ăn uống,  “Dung ăn đầy đủ 3 bữa đúng giờ, không bao giờ ăn đêm. Chế độ ăn của Dung thường là nhiều rau, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, đặc biệt là rất thích ăn táo”, Á hậu Thùy Dung chia sẻ.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top