Lấy cảm hứng từ bộ phim 18+ đình đám "50 sắc thái", mới đây thương hiệu Coco de Mer đã cho ra mắt bộ sưu tập nội y ren vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Những mẫu thiết kế được lấy ý tưởng từ chính sự thay đổi tâm lý của nhân vật Anna trong phim: từ ngây thơ, rụt rè, nhút nhát trở nên bạo dạn hơn trong phòng ngủ. Một số đặc điểm nổi bật của nhân vật chính cũng xuất hiện trong bộ sưu tập này như chiếc mặt nạ màu đen, cà vạt màu xám đặc trưng của Christian Grey hay dải băng che mắt dành cho Anastasia.

"Anna bắt đầu khám phá những ham muốn tình dục tiềm ẩn của mình và cô đã quyết định giải phóng nó nhiều hơn trong và ngoài phòng ngủ", đại diện nhà sản xuất cho biết. "Coco de Mer sẽ giúp cho phái nữ có được một sự quyến rũ dịu dàng nhưng cũng cực kỳ nóng bỏng như Anastasia", vị đại diện nói thêm.

Cũng theo nhà sản xuất, dòng sản phẩm mới của họ được kỳ vọng giúp chị em phụ nữ tự tin hơn về kỹ năng chăn gối, trở thành những nữ thần gợi cảm như nhân vật chính trong bộ phim.

Daily Mail dẫn lời EL James - nữ tác giả của cuốn tiểu thuyết đình đám này cho biết: "Bộ sưu tập đã khắc họa được sự thức tỉnh "bản năng gốc" trong con người Anna. Bộ sưu tập rất sang trọng, tinh tế nhưng cũng đầy gợi cảm, khiêu khích và táo bạo".

Theo thông tin từ  Coco de Mer, các mẫu nội y này sẽ được ra mắt đúng vào ngày phát hành bộ phim 50 sắc thái phần 2 (Fifty Shades Darker) 10/2/2017, ngay trước thềm lễ Valentine năm sau. Đại diện nhà sản xuất tin rằng các mặt hàng này sẽ gây ra một sự khuấy động trong phòng ngủ. 

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập độc đáo đang gây bão:

 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top